May đồng phục công sở cho nhân viên ở đâu uy tín chất lượng

Với mỗi công việc và ngành nghề khác nhau thì tiêu chí lựa chọn đồng phục cũng khác nhau. Bộ đồng phục nhân viên là cả gương mặt đại diện của công ty chính vì vậy một bộ đồng phục đẹp là tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là một số mẫu đồng phục khá phổ biến hiện nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc của đồng phục công sở

Trong thời đại kinh tế phát triển và hội nhập thì sự cạnh tranh của các doanh nghiệp khá căng thẳng và nếu công ty bạn không có sự khác biệt và mới mẽ sẽ không thu hút được khách hàng. 

Vì thế đồng phục áo sơ mi công sở không chỉ là bộ mặt của công ty mà còn là cách bạn đang đưa hình ảnh công ty tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Vì vậy một bộ đồng phục sẽ thu hút khách hàng bởi tính chuyên nghiệp và thanh lịch của chúng.
May đồng phục công sở https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-cong-so

Những mẫu phục công sở đẹp hiện nay

Áo đồng phục sơ mi công sở

Áo sơ mi nữ đồng phục là loại được thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay, nó đem lại sự tiện dụng cho mỗi người.

Bên cạnh đó không những áo sơ mi đem lại sự thoải mái mà còn thể hiện sự tinh tế và thân thiện với môi trường. Áo sơ mi được nhiều công ty rất ưa chuộng chính là áo sơ mi có cổ tạo nét lịch sự và nghiêm túc.

Áo vest công sở cao cấp

Thường thì vest chỉ dành cho sếp nhưng với sự phát triển trong ngành thời trang thì ngày nay vest khá phổ biến dùng trong đồng phục công sở cho nhân viên. Với những bộ đồng phục vest nữ công sở và vest nam

Được thiết kế dành cho cả nam và nữ với nhiều mẫu mã khác nhau khá là tiện lợi và dễ mặc khi đến công sở. Với áo vest nam thì có đường nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn, còn vest nữ thì nhẹ nhàng và duyên dáng hơn. Chúng phù hợp với từng đối tượng bạn có thể che đi những khuyết điểm của cơ thể mình.

Áo thun công sở 

Với mỗi ngành nghề thì tùy theo tính chất công việc mà lựa chọn các mẫu đồng phục khác nhau từ kiểu dáng đến chất liệu vải tạo nên.
May áo thun đồng phục công ty https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty
Một số doanh nghiệp thì thích sự trẻ trung năng động sẽ chọn áo thun đồng phục thay vì áo sơ mi hay áo vest cứng ngắc. Đồng phục áo thun thì có ưu điểm thoáng mát có độ co dãn tốt dễ phối đồ và trẻ trung hơn so với những bộ đồ khác.


May đồng phục công sở cao cấp ở đâu hcm

Bạn đang tìm đơn vị may đồng phục uy tín và dùng những chất liệu vải tốt phù hợp và giá thành ổn định. Hãy tham khảo tại Thomas Nguyen chúng tôi chuyên nhận may đồng phục công ty. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và nhận được những bộ đồng phục chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa suit và vest mà ít ai biết đến

Một số cách thắt cà vạt đơn giản nhất 2020

Những lưu ý khi may đồng phục bếp cho nhà hàng