Những lưu ý khi may đồng phục bếp cho nhà hàng

Nhiều người thường nghỉ làm trong bộ phận bếp không ai chú ý nên không nhất thiết làm đồng phục gây tốn kém cho nhà hàng. Nhưng điều đó là sai lầm bởi vì khi các thượng khách đánh giá nhà hàng có chuyên nghiệp hay không thì bộ phận bếp là một trong những yếu tố quyết định.

Một bộ đồng phục bếp đẹp và thoải mái sẽ giúp người mặc làm việc hiệu quả hơn, không những thế mà một bộ đồng phục bếp nhà hàng đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng mang đến sự tin tưởng và tín nhiệm chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Khi chọn may đồng phục bếp cho nhà hàng cần lưu ý những điều sau

Kiểu dáng đồng phục bếp

Kiểu dáng đồng phục khá là quan trọng bởi vì chúng phải đảm bảo được sự chỉn chu và an toàn cho người mặc bên cạnh đó phải tạo được yếu tố thẩm mỹ trên bộ đồng phục.Thường thì các bộ đồng phục bếp sẽ có thiết kế truyền thống với chiếc cổ hình trụ và tay áo dài có viền và hai nàng nút phía trước. Nhưng bạn cũng có thể chọn những kiểu cách điệu khi may đồng phục bằng cách phối màu sao cho hài hòa và phù hợp với màu logo của tiệm để tạo những nét riêng đặc trưng của nhà hàng mình.



Chất liệu may đồng phục bếp

Khi chọn chất liệu vải may đồng phục bếp thì thường người ta sẽ may áo thun đồng phục nhưng vì làm việc ở môi trường bếp khá nóng bức nên các bạn hãy chọn chất liệu cotton để làm đồng phục cho đầu bếp. Bởi vì đặc tính của cotton là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và cân bằng nhiệt chuẩn, làm cho người mặc thoải mái và dễ chịu hơn. 

Ngoài cotton bạn cũng có thể sử dụng kaki hay kate nhưng so với cotton 100% thì chúng không tốt bằng.
May đồng phục nhà hàng https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-nha-hang

Màu sắc của đồng phục bếp

Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu thì màu sắc cũng là một trong những điểm cần lưu ý giúp cho bộ đồng phục đẹp. Thông thường thì gam màu trắng là gam màu truyền thống sử dụng cho trang phục đầu bếp thể hiện sự nhã nhặn và tinh tế, tạo cho khách hàng cảm giác sạch sẽ và vệ sinh trong các món ăn mà bạn chế biến.

Với màu trắng truyền thống thì bạn có thể sáng tạo phối hợp thêm màu sắc lên trang phục tạo lên những nét độc đáo riêng cho nhà hàng của mình. Bạn cũng có thể kết hợp màu sắc hài hòa với nón, tạp dề, khăn quàng… có màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn khác nhau tạo nên sự tươi trẻ cho người mặc và thẩm mỹ hợp thời trang.


Trên đây là một trong những yếu tố quan trọng làm nên bộ đồng phục bếp đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen may áo thun đồng phục giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa suit và vest mà ít ai biết đến

Một số cách thắt cà vạt đơn giản nhất 2020