Một số cách thắt cà vạt đơn giản nhất 2020

Phụ kiện cà vạt là món đồ không thể thiếu trên những sét đồ của phái mạnh, chúng là phụ kiện giúp cánh mày râu trở nên nam tính và sang trọng hơn. Bên cạnh đó cách thắt cà vạt cũng khá quan trọng chúng sẽ biến quý ông trở nên tinh tế và gọn gàng hơn, nhưng không phải đối tượng nào cũng biết thắt cà vạt sao cho hợp lý. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách thắt cà vạt đơn giản dành cho quý ông.

Một số cách thắt cà vạt đơn giản nhất 2020

Kiểu thắt four in hand

Kiểu thắt này là kiểu cơ bản và nhanh nhất mà bất kể bạn nam nào cũng biết thắt và đặc biệt chúng có nút thắt khá nhỏ và đối xứng. Kiểu này phù hợp với cổ áo có khuy chuẩn và cà vạt nam bản nhỏ hcm nên chọn loại có độ dày vừa phải.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn đặt bản rộng lên phía trên bản nhỏ sau đó gấp mảnh lớn ra đàng sau và luồn lên trên sau đó quấn 1 vòng về phía bên trái và thắt nút phía trước rồi điều chỉnh cho chắc và gần cổ áo thế là xong. Bạn có thể tham khảo hình dưới đây.

Kiểu windsor

Kiểu windsor là một trong những kiểu thắt cà vạt với nút thắt dày và rộng có hình tam giác cân đối, chúng phù hợp với kiểu áo cổ rộng và được nam giới sử dụng khi tham gia các buổi tiệc quan trọng.

Cách thực hiện: Bạn cũng đặt phần mảnh lớn lên bản nhỏ và kéo mảnh lớn ra phía sau lên trên khe quanh cổ và kéo mảnh nhỏ theo hướng lặp lại. Sau đó gấp mảnh lơn lên trên và luôn nó xuống ke phía trước rồi kép thắt chặt lại sao cho nằm gọn ở cổ áo như hình dưới đây.

Kiểu thắt half windsor

Đây là một phiên bản thắt cà vạt khá dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản đầy đủ và truyền thống. Kiểu này tạo nút thắt to phù hợp với loại cà vạt mỏng đi cùng ve áo sơ mi bản lớn, kiểu thắt này phù hợp với môi trường công sở bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ để làm điểm nhấn hơn..

Cách thực hiện : cũng giống với hai cách thắt cà vạt trên bạn cũng làm tương tự để bản rộng lên bản nhỏ sau gấp mảnh lớn ra sau kéo lên phía trên sau đó kéo mảnh lớn xuống. Di chuyển mảng lớn qua khe và luồn qua nút thắt phía dưới rồi siết chặt lại là xong.

Kiểu thắt pratt

Kiểu thắt pratt có thể coi là một trong những kiểu thắt phù hợp với mọi hoàn cảnh, cách thắt này có nút thắt vừa không rộng cũng không hẹp như cách thắt trên. Do đó chúng khá phù hợp với tất cả mọi kiểu dáng áo, với kiểu thắt này cà vạt sẽ có nút thắt hình tam giác và hơi lỏng một chút có thể dễ dàng tháo ra. 

Cách thực hiện: đầu tiên lấy bản nhỏ đặt lên bản lớn và luồn bản lớn lên và thắt nút lại sau đó di chuyển mảnh nhỏ qua khe và thắt lại tiếp sau đó luồn mảnh này xuống thông qua nút thắt phía trước và thắt chặt tùy ý là xong.


Trên đây là một số cách thắt cà vạt mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn tham khảo, hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ  nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự khác biệt giữa suit và vest mà ít ai biết đến

Những lưu ý khi may đồng phục bếp cho nhà hàng